Tuesday, June 5, 2018

Pyar ka ehsaash ...

ਦੇਖ
ਜਿਵੇਂ ਦਿਲ ਕਰੇ
ਤਿਵੇਂ ਦੇਖ
ਬਲੇ ਹੀ
ਖੁੱਲੀ ਅੱਖ ਨਾਲ ਦੇਖ
ਬਲੇ ਹੀ
ਬੰਦ ਅੱਖ ਨਾਲ ਦੇਖ
ਮੈਂ ਮਹਿਸ਼ੂਸ ਉਵੇਂ ਹੀ ਹੋਵਾਂਗਾ
ਜਿਵੇਂ ਹਾਂ
ਮੈਂ ਖੁਆਬ ਨਹੀਂ ਆਂ
ਜੋ ਨੀਂਦ ਟੁੱਟੀ ਤੋਂ ਟੁੱਟ ਜਾਵਾਂ
ਅੱਖਾਂ ਚੋਲੇ ਤੋਂ
ਅਲੋਪ ਹੋ ਜਾਵਾਂ
ਮੈਂ ਅਹਿਸਾਸ ਆਂ
ਧਿਆਨ ਆਪਣੇ ਵੱਲ ਹੁੰਦਿਆਂ ਹੀ
ਧੁਰ ਰੂਹ ਤੱਕ ਲਹਿ ਜਾਂਨਾਂ
ਫਿਰ
ਸੋਚਾਂ ’ਚ,ਖਿਆਲਾਂ ’ਚ, ਸੁਫ਼ਨਿਆਂ ’ਚ
ਤਦ ਤੱਕ ਭਣਕਦਾਂ
ਜਦ ਤਕ ਸਾਹਾਂ ਦਾ ਆਉਣ ਜਾਣ ਚਲਦਾ
ਜਿਸਮ ’ਚ ਜਾਨ ਰਹਿੰਦੀ ਐ
ਖੁਆਬ ਨਹੀਂ ਮੈਂ
ਅਹਿਸਾਸ ਹਾਂ ।
" ਚੌਹਾਨ"
ehsaas hai,Images for ehsaas hai,ਦੇਖ  ਜਿਵੇਂ ਦਿਲ ਕਰੇ ਤਿਵੇਂ ਦੇਖ ਬਲੇ ਹੀ  ਖੁੱਲੀ ਅੱਖ ਨਾਲ ਦੇਖ ਬਲੇ ਹੀ  ਬੰਦ ਅੱਖ ਨਾਲ ਦੇਖ ਮੈਂ ਮਹਿਸ਼ੂਸ ਉਵੇਂ ਹੀ ਹੋਵਾਂਗਾ ਜਿਵੇਂ ਹਾਂ ਮੈਂ ਖੁਆਬ ਨਹੀਂ ਆਂ  ਜੋ ਨੀਂਦ ਟੁੱਟੀ ਤੋਂ ਟੁੱਟ ਜਾਵਾਂ ਅੱਖਾਂ ਚੋਲੇ ਤੋਂ ਅਲੋਪ ਹੋ ਜਾਵਾਂ ਮੈਂ ਅਹਿਸਾਸ ਆਂ ਧਿਆਨ ਆਪਣੇ ਵੱਲ ਹੁੰਦਿਆਂ ਹੀ ਧੁਰ ਰੂਹ ਤੱਕ ਲਹਿ ਜਾਂਨਾਂ ਫਿਰ ਸੋਚਾਂ ’ਚ,ਖਿਆਲਾਂ ’ਚ, ਸੁਫ਼ਨਿਆਂ ’ਚ ਤਦ ਤੱਕ ਭਣਕਦਾਂ  ਜਦ ਤਕ ਸਾਹਾਂ ਦਾ ਆਉਣ ਜਾਣ ਚਲਦਾ ਜਿਸਮ ’ਚ ਜਾਨ ਰਹਿੰਦੀ ਐ ਖੁਆਬ ਨਹੀਂ ਮੈਂ  ਅਹਿਸਾਸ ਹਾਂ ।

No comments:

Post a Comment