Sunday, November 25, 2018

ਖੇਡ ਨਹੀਂ ਇਸ਼ਕ ( ਮੇਰੀ ਕਿਤਾਬ)



ਦੋਸਤੋ ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਇੱਕ ਕਿਤਾਬ "ਖੇਡ ਨਹੀਂ ਇਸ਼ਕ" ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਹੇ ਸੀ ਜੋ ਛਪ ਕੇ ਤਿਆਰ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਐ ਇਹ ਕਿਤਾਬ ਛਪਣ ’ਚ ਮੁਸਕਿਲ ਇਹ ਸੀ ਕਿ ਇਹ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਕੀਮਤ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਹੋ ਸਕਦੈ ਮੈਂ ਗਲਤ ਹੋਵਾਂ ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਲਦਦੈ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਕਿਤਾਬਾਂ ਕਿਤੇ ਨਾ ਕਿਤੇ ਪਾਠਕ ਨੂੰ ਕਿਤਾਬਾਂ ਨਾਲੋਂ ਤੋੜਨ ਲਈ ਕਾਫੀ ਜਿੰਮੇਵਾਰ ਨੇ ਵੈਸੇ ਮੈਂ ਕਿਤਾਬਾਂ ਨਹੀਂ ਪੜ੍ਹ੍ਦਾ ਪਰ ਕਦੇ ਗੁਜਰੇ ਸਮੇਂ ਤੇ ਝਾਤੀ ਮਾਰਾਂ ਤਾਂ ਦਿਸਦੈ ਕਿ ਕਿਤਾਬਾਂ ਦੀ ਕੀਮਤ ਮੇਰੀ ਔਕਾਤ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਮੈਂ ਕਿਤਾਬ ਖਰੀਦ ਨਹੀਂ ਰਿਹੈ ਕਿਤਾਬਾਂ ਦੀ ਸਟਾਲ ਤੇ ਖੜਾ ਸਿਰਫ ਦੇਖ ਰਿਹੈ ਕਿਤਾਬਾਂ ਵੱਲ ਖੈਰ ਛੱਡੋ ਜੀ "ਖੇਡ ਨਹੀਂ ਇਸ਼ਕ" ਕਿਤਾਬ ’ਚ ਅਠਾਰਾਂ ਵੀਹ ਗ਼ਜ਼ਲਾਂ, ਵੀਹ ਬਾਈ ਖੁੱਲੀਆਂ ਕਵਿਤਾਵਾਂ, ਦੋ ਤਿੰਨ ਗੀਤ , ਦੋ ਤਿੰਨ ਕਹਾਣੀਆਂ, ਕੁਝ ਦੋਹੇ ਤੇ ਕੁਝ ਵਿਚਾਰਾਂ ਦੇ ਮੇਲ ਨਾਲ ਸੱਠ ਪੈਹਠ ਰਚਨਾਵਾਂ ਨੇ
ਜਿੰਨਾਂ ਦੀ ਕੀਮਤ :- 30 /- , ਤੀਹ ਰੁਪਏ ਐ ਜੀ
ਜੋ ਦੋਸਤ ਇਹ ਕਿਤਾਬ ਲੈਣਾ ਚਹੁੰਦੇ ਨੇ ਉਹ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਇੰਨਬੋਕਸ ਗੱਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਨੇ ਜੀ ਸ਼ੁਕਰੀਆ ਮੇਹਰਬਾਨੀ ਜੀ
"ਚੌਹਾਨ"




No comments:

Post a Comment